วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Ensogo LivingSocial เว็บขายดีลคูปองอันดับหนึ่งในตอนนี้

เว็บแรกๆในไทยที่บุกเบิกก็คือ เอ็นโซโก้(Ensogo)ซึ้งนับว่าเป็นเจ้าตลาดเว็บขายดีลในไทยขณะนี้ มีฐานสมาชิกจำนวนมากหลักแสนคน นับว่า Ensogo เป็นเว็บที่น่าสนใจอันดับหนึ่งก็ว่าได้ ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น LivingSocial แล้ว

ข้อดีของเว็บ Ensogo คือ มีดีลขายค่อนข้างเยอะ ทั้งร้านค้าที่ร่วมขายดีลจากกรุงเทพ และเมืองใหญ่ๆในภาคต่างๆ ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น หัวหิน พัทยา ภูเก็ต ขั้นตอนการสมัครสมาชิกรับข่าวสารหรือซื้อดีลของ Ensogo ก็ง่าย

ขั้นตอนการซื้อดีลก็มีความสะดวก เพราะ Ensogo มีช่องทางชำระเงินที่หลากหลาย ทั้งชำระผ่านบัตรเครดิต, เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้าน 7-eleven และการโอนเงินผ่านธนาคารหรือตู้ ATM พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดบนเว็บไซต์ ทุกการซื้อดีลของคุณทาง Ensogo ก็ยังมีโปรโมชั่น Cash back คืนเงิน 3% เข้าบัญชีทุกครั้ง นอกจากนี้หากชำระด้วยบัตรเครดิตของ HSBC ยังได้ส่วนลดเพิ่มต่างหากอีก 5%

รู้อย่างนี้แล้วจะรอช้าทำไม ไปพบดีลเจ๋งๆและสมัครสมาชิกไว้กันพลาดเลยครับ
www.ensogo.com

หลังจากสมัครแล้ว ทาง Ensogo.com จะส่งข่าวสารดีลใหม่ๆ มาที่อีเมล์ของเราเป็นระยะ เพื่อแจ้งว่า ตอนนี้ทางเว็บขายดีลของร้านไหนอยู่บ้าง ถูกใจร้านไหนจะได้ไม่พลาดดีลดีๆ

กลับมาอัพเดตดีลล่าสุดให้ครับ เพียง 49 บาท กับกาแฟอาราบิก้า 100% คุณภาพพรีเมี่ยมจากดอยตุง ที่คาเฟต์ดอยตุง (มูลค่า 100 บาท) ขายคูปองไปแล้วกว่า 9,000 ใบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น