วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เว็บ Thai City Deals ดีลน่าสนใจกับร้านค้าใกล้ๆกัน

บริษัท ซิตี้ดีลส์ จำกัด ได้เปิดตัวเวบไซต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2553 ซึ่งนำเสนอดีลทั่วประเทศไทย ไม่จำกัดเฉพาะในกรุงเทพฯ แต่ยังมีเมืองใหญ่อย่างเชียงใหม่ หัวหิน พัทยา ภูเก็ต สมุย และอีกมากที่กำลังจะตามมาเร็วๆนี้

Thai City Deals ให้คุณได้สัมผัสกับสถานที่ใหม่ๆ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากร้านอาหาร สปา ที่พัก กิจกรรมน่าสนใจ นอกจากนั้นยังมีช่องทางในการชำระเงินที่มีความปลอดภัยและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต PayPal และการโอนเงินผ่านธนาคาร

ที่ผ่านมาก็เห็นมี Siam Square Deals Week รวมดีลในละแวกสยามสแควร์ ทั้งมาบุญครอง สยามเซ็นเตอร์ สยามพารากอน กับร้านค้าที่ร่วมรายการนับสิบร้าน ลดกระหน่ำตั้งแต 50% หลากหลายหมวดหมู่ หรือจะเป็น Esplanade Deals Week ก็แนะนำร้านมากมายในเอสพลานาดให้ตุณไปใช้บริการครบในวันเดียวแบบไม่เสียเที่ยว

รวมถึง Japan Deals Week รวมร้านอาหารสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะครับ และล่าสุด Feel Great Festival ดีลเพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคุณ ขนมากันทั้งร้านอาหารที่พร้อมเสิร์ฟเมนูสุขภาพ ร้านสปา ทรีทเมนท์เพื่อเสริมสร้างสุขภาพผิว เป็นต้น

Thai City Deals จะส่งดีลพิเศษประจำวันให้กับสมาชิกทางอีเมลล์ เพียงแค่ลงทะเบียนง่ายๆ วันนี้
คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกเว็บไซต์


ตัวอย่างดีลล่าสุดที่กำลังเปิดขาย เพียง 149฿ ที่ Le Casbah by Ted's กับสเต็ก และพาสต้าขึ้นชื่อ สุดอร่อยสไตล์ยูโรเปี้ยนแท้ๆ (จากราคาปกติ 300฿) ที่เซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น