วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Hangaku Bangkok นำเสนอดีลชั้นเลิศเพื่อคนกรุงเทพ

ขอเกริ่นนิดนึง Hangaku Bangkok คือ เว็บไซต์คูปองพรีเมียมที่ทุกคนซื้อได้ ซึ่งจำกัดจำนวนการจำหน่ายเพื่อให้ยูสเซอร์เข้ามาซื้อตามเป้าหมายและราคาที่กำหนดในเว็บไซต์ ในลักษณะคูปองวอยเชอร์ราคาพิเศษ โดยจะอัพเดทคูปองใหม่ๆให้ทุกท่านได้เลือกซื้อทุกๆ 1-3 วัน มีทั้งร้านอาหาร สถานเสริมความงาม กิจกรรม ท่องเที่ยว โรงเรียนสอนภาษา ฯลฯ สำหรับดีลส่วนใหญ่ก็จะเป็นของกรุงเทพมหานครนะครับ แต่ต่อไปน่าจะมีจังหวัดอื่นๆ เหมือนกัน

Hangaku Bangkok นำเสนอคูปองวอยเชอร์แบบพรีเมียมด้วยการขายคูปองให้กับผู้บริโภคจำนวนมากพร้อมกันในระยะเวลาสั้นๆผ่านอินเทอร์เน็ต แต่ละคูปองก็จะมีการกำหนดจำนวนการขายขั้นต่ำไว้ เพื่อเป็นเงื่อนไขว่าการจำหน่ายคูปองจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมีผู้สั่งซื้อเข้ามาเกินกว่าจำนวนที่กำหนดไว้เท่านั้น

อยากรู้ว่าวันนี้มีดีลอะไร ก็แค่เข้ามาเช็คข้อมูลส่วนลดร้านค้าที่ท่านต้องการ หรือจะง่ายกว่านั้นเลือกลงทะเบียนที่เมลล์แจ้งข่าวสาร ตามเว็บเพจข้างล่างได้เลย หากคุณทำการลงทะเบียนสมาชิกแล้ว ระบบจะส่งเมลล์แจ้งข้อมูลคูปองพรีเมียมให้คุณก่อนใครทุกครั้ง โดยจะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการลงทะเบียนใดๆทั้งสิ้น ตลอดอายุสมาชิก เราจะต้องชำระเงินต่อเมื่อมีการสั่งซื้อคูปองกับทางเว็บไซต์นี้เท่านั้นครับ

คลิก >> สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวดีลใหม่จาก Hangaku Bangkok

อย่างดีลตอนนี้ก็เป็นอาหารญี่ปุ่น สมกับชื่อเว็บไซต์เลยครับ นั่นคือร้าน "ไดโดโคโระย่า" ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เพิ่งเปิดบร​ิการย่านทองหล่อ กับบรรยากาศแอทโฮม พร้อมอาหารญี่ปุ่นที่ถูกปรุงอย่​างพิถีพิถันโดยพ่อครัวที่สั่งสม​ประสบการณ์มากว่ายี่สิบปี คูปองราคา 299 บาท (ใช้ได้มูลค่า 600 บาท) ใกล้หมดเวลาเต็มทีแล้ว !!!

เมื่อเพื่อนๆ พบคูปองวอยเชอร์ที่ต้องการแล้ว ก็แค่คลิกสั่งซื้อที่หน้าจำหน่ายคูปองนั้นๆ จากนั้นเลือกจำนวนคูปองที่ต้องการซื้อ แล้วใส่ข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อทำการชำระเงิน ในกรณีที่การสั่งซื้อยังไม่ครบจำนวน ระบบจะรับคำสั่งซื้อไว้ แต่จะยังไม่ทำการตัดวงเงินจากบัตรเครดิตของท่าน จนกว่าการสั่งซื้อจะครบจำนวนจึงจะตัดเงินจากบัตรและออกคูปองให้คุณได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น